Mô hình chất lượng dịch vụ servqual
 
Kết quả tìm kiếm với từ khóa: "Mô hình chất lượng dịch vụ servqual"
Hoàn thiện và mở rộng khoán chi hành chính nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công ở Hà Tây trong thời gian tới
  Cải cách hành chính là đòi hỏi thiết yếu của cuộc sống, bắt nguồn từ những yêu cầu chuyển đổi đồng bộ và toàn diện đời sống kinh tế- xã hội đất nước sang cơ chế mới, thị trường hơn, dân chủ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   Word (.doc)
 Dung lượng:  117.34 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nâng cao một bước quản lý chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty cổ phần Hoàng Hà tại Thái Bình
 Nâng cao một bước quản lý chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty cổ phần Hoàng Hà tại Thái Bình ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   Word (.doc)
 Dung lượng:  541.5 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nghiên cứu phương pháp phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ cho mạng không dây cục bộ dựa trên chuẩn IEEE S02.11
Cùng với sự phát triển của nền công nghệ thông tin, nhu cầu về nâng cao chất lượng dịch vụ cho các hệ thống mạng, đặc biệt là các hệ thống mạng cục bộ không dây (Wireless LAN - WLAN) ngày càng... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.42 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Thực trạng về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn ở VN hiện nay
 Chương I: Thực trạng về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn ở Việt Nam hiện nay ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   Word (.doc)
 Dung lượng:  55 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh BIDV trên địa bàn TP.HCM
MỤC LỤC Danh mục các từ viết tắt Danh mục các bảng biểu Danh mục các hình MỞ ĐẦU (1)... 5 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.43 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBank)
Hiện nay, so với quy mô của nền kinh te, Việt Nam có một số lượng khá nhiều các ngân hàng. Cụ thể, tính đen tháng 05/2008, hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam gồm có 5 ngân hàng thương... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  870.99 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
Hội nhập quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng khi phải cạnh tranh gay gắt với các ngân hàng nước ngoài không... 3 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.11 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Cho thuê tài chính chất lượng dịch vụ cho thuê tài chính và sự thỏa mãn của khách hàng
tài  chính  là  một  phạm  trù  kinh  te    ra  đời  và   phát  triển   gắn   liền  với  kinh  tế hàng hóa. tài chính phản  ánh sự vận động các nguồn  lực tài chính thông qua các... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  833.05 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm điện thoại di động cdma S-fone
Dịch vụ là một loại hình hoạt động kinh tế, tuy không đem lại một sản phẩm cụ thể như hàng hóa nhưng cũng có người bán (người cung cấp dịch vụ) và người mua (khách hàng sử dụng dịch vụ). Theo... 1 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  740.38 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo được cảm nhận và sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn
Trong 10 năm trở lại đây, theo xu hướng giáo dục đại học của thế giới, giáo dục đại học Việt Nam đang từng bước chuyển hóa từ một nền giáo dục đại học cho thiểu số tinh hoa sang một nền... 1 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.23 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang web của Vietnam Airlines
Theo cách truyền thống trước đây thì khi khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay sẽ liên hệ thẳng đến các phòng vé hoặc đại lý của VNA để mua vé và trả tiền trực tiếp. Tuy nhiên, với sự... 3 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.49 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hộ sản tại bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
Chất lượng là một phần rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Nó quan trọng vì nó tạo ra sự cạnh tranh hiệu quả trong kinh doanh, cả trong sản xuất lẫn dịch vụ, nó bảo đảm an toàn cho người... 1 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  726.13 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ atm của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Thị trường thẻ ngân hàng ở Việt Nam hiện nay phát triển rất sôi động, đặc biệt là thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) với hơn 40 ngân hàng tham gia phát hành loại thẻ này bao gồm các ngân hàng... 2 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.21 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Các nhân tố của chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên tại các trường trung cấp chuyên nghiệp: địa bàn tỉnh Đồng Nai
Với xu thế xã hội hóa giáo dục hiện nay, hệ thống giáo dục cùng tồn tại song song hai loại hình công lập và ngoài công lập. Sự đa dạng về loại hình đã tạo nền sự cạnh tranh giữa các... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.7 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên khoa Kinh tế-QTKD ,đại học Đà Lạt
Nâng cao chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu của ngành Giáo Dục Việt Nam. Hiện nay, trong xu thế toàn cầu hoá thì chất lượng giáo dục ngày càng trở nên cấp thiết cho sự tồn tại và phát... 1 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.08 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Đa dạng hoá, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam
Lời mở đầu Svth: Cao Thị Hồng Vân 13       Với xu thế tất yếu của quá trình toàn cầu hoá... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   Winrar File (.rar)
 Dung lượng:  575.12 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet banking tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
Vào những năm 1960, sau thời kỳ khôi phục và cải tạo kinh tế ở miền Bắc, Việt Nam đã có quan hệ với khoảng 141 ngân hàng ở 34 nước trên thế giới. Trong lúc này NHNN vừa... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  1.82 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế
Tính đến thời điểm này, hệ thống câc tổ chức tín dụng ở Việt Nam gồm cô 5 ngan hàng thuong mạ i nhà nước, 1 ngan hàng chính sâch xé hội, 6 ngan hàng lií n doanh, 3... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  562.47 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Luận văn thạc sĩ : Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử: so sánh giữa mô hình SERVQUAL và GRONROOS
Sự kiện Việt Nam trở thành thành viên chính thức của WTO vào ngày 11/01/2007 đã mở ra một trang mới cho ngành ngân hàng Việt Nam, đó là các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay phải... 1 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  3.34 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại cảng Long Bình
Trong xu thế hội nhập hiện nay, nền kinh tế thế giới đang vận động không ngừng, bước sang giai đoạn hội nhập đa dạng và xu hướng hội nhập hết sức mạnh mẽ. Trong tình hình chung đó,... 2 lần tải.    
 Kiểu file:   Winrar File (.rar)
 Dung lượng:  2.15 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh về chất lượng dịch vụ thông tin di động VMS-MobiFone
PHẦN MỞ ĐẦU 1. Lý do thực hiện đề tài. Trong những năm gần đây cùng... 1 lần tải.    
 Kiểu file:   Winrar File (.rar)
 Dung lượng:  231.73 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn
Xu thế toàn cầu hóa hiện nay đã mở ra cho các quốc gia nói chung và cho các doanh nghiệp nói riêng nhiều cơ hộiphát triển thuận lợi. Tuy nhiên, bên ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   Winrar File (.rar)
 Dung lượng:  624.02 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Các yếu tố chất lượng dịch vụ và mức độ tác động của chúng vào sự thõa mãn của khách hàng hiện tại của công ty STD
Trong một thời gian dài trước đây, để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, hầu như các doanh nghiệp chỉ tập trung vàođặc tính và tiện ích của sản phẩm. Trong ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   Winrar File (.rar)
 Dung lượng:  557.38 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty cổ phần Viễn Thông FPT miền Bắc ( FPT telecom) thông qua công nghệ Triple Play.
Cha đẻ của nền quản trị hiện đại Peter Drucker đã từng nói rằng “ Mục tiêu của một doanh nghiệp là tạo ra khách hàng”. Điều hàm ý trong câu nói đó không chỉ là thu hút được... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   Winrar File (.rar)
 Dung lượng:  276.72 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Khóa luận tốt nghiệp : Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sài Gòn Morin –Huế
Hoạt động kinh doanh khách sạn đóng một vai tròquan trọng trong chiến lược phát triển du lịch củađất nước, là sự kết hợp hài hòacủa nhiều nghiệp vụ chuyên sâu ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  915.96 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Chuyên Đề Luận Văn Tốt Nghiệp : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà Đạt giai đoạn 2011-2015
 Chuyên Đề Luận Văn Tốt Nghiệp :  Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại công ty du lịch Hà  Đạt giai đoạn 2011-2015 MỤC LỤC  ... 1 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  838.29 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Luận văn tốt nghiệp : Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ của công ty Mai Linh Express
Luận văn tốt nghiệp : Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ của công ty Mai Linh Express MỤC LỤC ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  853.34 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Luận văn thạc sĩ : Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng ca Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài Quốc Doanh Việt Nam
Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng ca Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBank) ( 98 Trang)         ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  870.99 Kb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Luận văn tốt nghiệp : Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảng biển và sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn tốt nghiệp : Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảng biển và sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  2.3 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của hành khách trên các chuyến bay quốc tế của VNA trong năm 2006
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của hành khách trên các chuyến bay quốc tế của VNA trong năm 2006 MỤC LỤC  ... 0 lần tải.    
 Kiểu file:   PDF(.pdf)
 Dung lượng:  3.42 Mb
  Người gửi: Thành viên
  Mức phí:    500 điểm
Tài khoản
Mật khẩu
Lưu mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản ?

Đăng ký | Quên mật khẩu

Sách hay
Sinh viên cần làm gì trong thời đại mới P1
Sách nói
Nghệ thuật lãnh đạo - Quản trị tài chính -Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
Sách nói
Lê Thẩm Dương - Ý Nghĩa Của Màu Sắc và Sức Mạnh Đồng Tiền
Sách nói
Lê Thẩm Dương Nghệ thuật lãnh đạo và Quản trị tài chính
Sách nói
Xem thêm
Copyright © 2009-2013 Thuvientructuyen.vn

DMCA.com Protection Status