Một số biện pháp nâng cao chất lượng đại tra môn toán ở tiểu học
   Hồi ký - Danh nhân   Sách giáo khoa trung học   Sách học ngoại ngữ
   Tâm lý - Nghệ thuật sống   Tư duy - Hướng nghiệp   Giáo dục
 

Một số biện pháp nâng cao chất lượng đại tra môn toán ở tiểu học

 Trong dạy học toán ở phổ thông nói chung, ở tiểu học nói riêng bộ môn toán có một vị trí rất quan  trọng. học toán là một hoạt động trí tệ khó khăn, phức tạp. để nâng cao chất lượng môn học ở học sinh yếu kém vươn lên khá, trung  bình và cao hơn nữa, quả là một quá trình hết sức nan giải. đặc biệt là ở học sinh tiểu học ý thức học tập chưa cao, các em chưa hiểu được học để làm gì? học cho ai? vv…

học toán không chỉ nhớ mẫu rồi áp dụng mà đòi hỏi phải nắm chắc khái niệm, quan hệ toán học, nắm chắc ý nghĩa các dạng toán. đồng thời qua việc học toán rèn luyện những đức tính, phong cách làm việc của người lao động. song việc cải tiến thường chỉ tập trung vào phía “dạy của thầy, “ việc học của trò” ở lớp . còn việc học ở nhà thế nào ? giáo viên chưa có biện pháp kiểm soát cụ thể .mới chỉ thông qua việc làm bài thôi thì chưa được vì các em không làm bài mà nhờ anh chị làm rồi chép lại để đối phó .khi đến lớp phần lớn các em thường lúng túng, không làm bài được .
việc nắm kiến thức chỉ có thể hoàn thành khi học sinh tự tiêu hóa kiến thức rồi vận dụng chúng vào những tình huống mới từ đó các kĩ năng cơ bản được hình thành – học sinh sẽ nhớ lâu kiến thức thì chất lượng dạy học được nâng cao. muốn vậy học sinh phải có quá trình tự giác học bài và làm bài ở lớp cũng như ở nhà  sau khi nắm được kiến thức.
học trên lớp , tự học ở nhà là hai nhân tố có tác động qua lại mạnh mẽ với nhau. học sinh học tốt những giờ trên lớp thì phải có sự chuẩn bị kiến thức từ những năm học trước, các bài trước đó và ngược lại .
việc tự học của học sinh chiếm nhiều thời gian vì một ngày các em chỉ học 4 giờ  ở trường còn ở nhà các em có cả một thời gian dài để học .
từ những điều trên , bản thân tôi thấy rằng việc nâng cao chất lượng đại trà môn toán,  xây dựng nề nếp tự  giác học  tập của  học sinh là một việc làm hết sức  cần thiết và quan trọng 

Trên đây là tóm tắt của tài liệu:" Một số biện pháp nâng cao chất lượng đại tra môn toán ở tiểu học ". Trong toàn văn không có lỗi chính tả. Để đọc toàn văn xin nhấn Download

Danh mục
Giáo dục
Mã tài liệu GD.00167  Type:   Word (.doc)
Mức phí 500 điểm  Tài khoản của bạn có: điểm
Nhấn Like để có cơ hội nhận 15.000 điểm thưởng
Khuyến mại
Tặng 100% giá trị thẻ cào điện thoại
Nhấn Thanh toán
Giảm tối đa chi phí để có một tài liệu chất lượng
Thanh to�n an toan với Bảo Kim !
 Hỗ trợ viên
  Chat with Elib  Chat with Elib Chat with Elib 
Lưu ý: Vui lòng tắt phần mềm hỗ trợ download trước khi tải tài liệu (Hướng dẫn)
Nạp điểm bằng thẻ cào tặng 100% giá trị điểm nạp (Khuyến mại mới)
info@thuvientructuyen.vn ( 24/24H ) - : 0983.126.663-0975.451.311 ( 8AM - 12PM )
BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM NỘI DUNG BỔ SUNG Ở ĐÂY NHÉ
       
Tài khoản
Mật khẩu
Lưu mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản ?

Đăng ký | Quên mật khẩu

Sách hay
Thay Thái Độ Đổi Cuộc Đời
Sách nói
Bí Quyết Tay Trắng Trở Thành Triệu Phú
Sách nói
Bí mật tư duy triệu phú
Sách nói
Phút Dành Cho Cha
Sách nói
Xem thêm

© 2009 - 2012 Thư viện trực tuyến , trang chia sẻ tài liệu của Ruby Media.

Email: Info@thuvientructuyen.vn Hotline: 0983.126.663 -0462.911.322
 
Website đang trong thời gian chờ giấy phép mạng xã hội của bộ thông tin truyền thông