Hoạt động truyền thông của CocaCola
   Tiểu luận triết học   Tiểu luận Kinh tế chính trị   Tiểu luận CN Xã hội khoa học
   Quản trị Nhân lực, lao động   Marketing - Bán hàng   Tiểu luận lịch sử Đảng
   Tiểu luận văn học, nghệ thuật   Tiểu luận vi mô, vĩ mô   Tư tưởng Hồ Chí Minh
 

Hoạt động truyền thông của CocaCola

 Trong thế kỷ 21, giao thương quốc tế đã trở thành một bộ phận không thể thiếu của nền kinh tế thế giới. Thế giới đang trở nên phẳng hơn một thế kỷ trước đó, nhờ đó cũng mở ra nhiều cơ hội và cả thách thức cho các quốc gia mong muốn hội nhập. Trước tình hình đó, sự ra đời của các tập đoàn đa quốc gia đã phần nào rút tạo ra nhiều cơ hội cho các nước đang phát triển tiến lên một nền sản xuất cao hơn, đưa đất nước sánh ngang cùng các cường quốc. CocaCola là một trong số đó. Ra đời cách đây hơn 1 thế kỷ, CocaCola đã và đang từng bước khẳng định chính mình bằng cách vươn xa hơn, mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn thế giới. Nắm bắt được những cơ hội, tập đoàn này đã thực sự khẳng định được chính mình trên sân chơi kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, không phải cái gì cũng hoàn hảo. Tập đoàn này cũng không ngoại lệ, còn vướng phải môt số thiếu sót trong quá trình hoạt động. Nhóm nhận thấy công ty còn thiếu sót trong hoạt động truyền thông cổ động ở một số lĩnh vực như: khuyến mại, quảng cáo,…

Bằng lượng kiến thức được cung cấp trong môn học, nhóm chúng em đã đứng trên quan điểm của mình để xây dựng những hoạt động truyền thông của CocaCola, nhằm tìm ra được những phương pháp thích hợp để giúp công ty giải quyết sai sót của mình.

Nội dung của phần xây dựng  truyền thông gồm 3 phần:

MỤC LỤC 2

DANH MỤC BẢNG BIỂU 4

PHẦN I .GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY 5

1.1.  Lịch sử phát triển: 5

1.1.1. Lịch sử công ty coca cola toàn cầu: 5

1.1.2. Lịch sử phát triển coca-cola tại Việt Nam. 6

1.2. Lịch sử thương hiệu Coca-Cola. 7

1.3. Trụ sở chính: Tại Việt Nam 7

1.4. Logo của công ty 8

PHẦN II: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 9

2.1. Dòng sản phẩm Samurai: 9

2.2. Dòng sản phẩm nước cam ép có tép Minute Maid Splash .10

2.3. Sản phẩm  “Fanta Fun” độc đáo 10

2.4. Sản phẩm Sprite 11

2.5.  Dòng sản phẩm Thums up 11

2.6. Dòng sản phẩm Diet Cook: 12

2.7. Dòng sản phẩm New Coke 12

2.8. Coca-Cola tung ra loạt sản phẩm có hình ảnh Happiness Factory 13

PHẦN III. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO CÔNG TY COCA COLA TẠI VIỆT NAM. 15

3.1. Thực trạng hiện tại của công ty. 15

3.1.1. Hoạt động kinh doanh hiện tại của công ty 15

3.1.2. Hoạt động Marketing 16

3.1.3.  Các công cụ truyền thông hiện tại của công ty 18

3.1.3.1.Quan hệ công chúng (PR) 18

3.1.3.2. Quảng cáo. 22

3.2. Xây dựng chương trình truyền thông cho sản phẩm nước giải khát Coca Cola 23

3.2.1. Thị trường mục tiêu của coca-cola 23

3.2.2. Xác định công chúng mục tiêu 23

3.2.3. Thiết kế thông điệp 23

3.2.3.1. Nội dung của thông điệp: 23

3.2.3.2. Cấu trúc của thông điệp 24

3.2.3.3. Hình thức của thông điệp 24

3.3. Lựa chọn phương tiện truyền thông 24

3.3.1. Quảng cáo 24

3.3.3.1. Quảng cáo trên truyền hình 25

3.3.3.2.Quảng cáo trên báo và tạp chí 27

3.3.3.3.Quảng cáo trên internet 28

3.4.Quan hệ công chúng (PR) 30

3.5.Khuyến mại 32

3.5.1.Chiết khấu 32

3.5.2.Rút thăm trúng thưởng 32

3.6. Triển khai đánh giá 33

KẾT LUẬN 34

TÀI LIỆU THAM KHẢO 35


 

 

Trên đây là tóm tắt của tài liệu:" Hoạt động truyền thông của CocaCola ". Trong toàn văn không có lỗi chính tả. Để đọc toàn văn xin nhấn Download

MÃ TÀI LIỆU
DMAR50
Loại tài liệu  Winrar File (.rar)  Lượt tải:  13
Mức phí: : 500 điểm Tài khoản của bạn có: điểm
Nhấn Like bạn có cơ hội nhận 30.000 điểm.
Nhấn Download
Để tải tài liệu về máy.
Nhấn Thanh toán Để tìm hiểu các phương án nạp điểm ưu việt.

 Hỗ trợ viên
Chat with Hotro 01  Chat with Ho tro 02  Chat with Ho tro 02
 
PHẦN MỀM HỖ TRỢ DOWNLOAD IDM LÀ NGUYÊN NHÂN HỆ THỐNG TRỪ SAI ĐIỂM ( TẮT NÓ TRƯỚC KHI TẢI TÀI LIỆU )
INTRO@THUVIENTRUCTUYEN.VN ( 24/24H ) - : 0983.126.663 ( 8AM - 12PM )
BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM NỘI DUNG BỔ SUNG Ở ĐÂY
 
       
Tài khoản
Mật khẩu
Lưu mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản ?

Đăng ký | Quên mật khẩu

Sách hay
Sinh viên cần làm gì trong thời đại mới P1
Sách nói
Nghệ thuật lãnh đạo - Quản trị tài chính -Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
Sách nói
Lê Thẩm Dương - Ý Nghĩa Của Màu Sắc và Sức Mạnh Đồng Tiền
Sách nói
Lê Thẩm Dương Nghệ thuật lãnh đạo và Quản trị tài chính
Sách nói
Xem thêm
Copyright © 2009-2013 Thuvientructuyen.vn

DMCA.com Protection Status